1001+ Lời chúc đám cưới bạn thân hài hước- Quà cưới độc đáo

Chúng ta có câu “giàu vì bạn, sang vì vợ” – quả thực không sai, so với thực tế hiện tại, tìm được những người bạn thân cực kì khó tìm, khi mà những mưu cầu cuộc sống, cũng như những cám dỗ bởi đồng tiền ngày càng cao, con người ta dường như chỉ lợi dụng nhau khi còn có thể , thay vì trao cho nhau những tình cảm chân thành, bên nhau khi cần – quả thực có một người sẵn sàng giúp đỡ bạn những lúc bạn cần – là một món quà cực kì to lớn mà cuộc sống này bạn tặng cho bạn. Chính vì thế mà phải trân trọng, gìn giữ nó dài lâu.

Qua thời gian, những cái bạn có không phải là vật chất mà là những mối quan hệ xung quanh – “tình bạn” – một thứ tình cảm còn trân trọng hơn cả tình yêu. Và với đám bạn thân, thì tất cả những diều “trơ trẽn” nhất, “bựa” nhất, những hành động “kỳ quặc” nhất, có thể sẽ xảy ra với bất kỳ ai, và bất kỳ lúc nào. Đặc biệt là dịp đám cưới bạn thân, thì đây thực sự là một dịp mà lũ bạn thân có cơ hội để “chơi” bạn. có thể là những món quà cưới độc đến cực độc, hay những lời chúc đám cưới bạn thân hài hước, xu hướng troll nhiều hơn, nhưng ẩn ý đằng sau là một sự “chân thành”. Và bài viết này, sẽ giới thiệu đến với hội bạn thân những lời chúc đám cưới bạn thân hài hước nhất dành cho ai trong đám sắp đám cưới, bất kể là nam hay nữ.

Những lời chúc đám cưới bạn thân hài hước, bựa nhất 2021

“Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam”, tiếng Việt phong phú, vì thế các lời happy wedding cũng đa dạng, bựa không kém, dưới đây là danh sách những lời chúc mừng đám cưới bạn thân hài hước nhất, bựa nhất bằng Tiếng Việt.

Những lời chúc đám cưới bạn thân hài hước bằng Tiếng Việt

(1) Happy wedding! Chúc mừng hai bạn và gia đình! Chúc cô dâu và chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, răng long đầu bạc và luôn giữ trọn hai chữ “vợ chồng”.

(2) Tập thể người yêu cũ của cô dâu … Mừng hạnh phúc hai bạn và chống mắt lên xem, chúng mày hạnh phúc được bao lâu.

loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-hai-huoc

Hình ảnh: Lời chúc mừng đám cưới bạn thân siêu hài hước.

(3) Hôm nay là ngày đặc biệt của những người đặc biệt, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc và luôn có những khoảnh khắc yêu thương. Happy wedding!

(4) Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của mày, tao vừa vui vừa buồn bởi lại mất tiền mừng cưới rồi. Nhưng tao mừng vì mày đã tìm được một người yêu thương chăm sóc, phải thật hạnh phúc nhé bạn thân yêu của tao.

(5) Gặp nhau là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ, cưới nhau là vì cái tình và sống bên nhau là vì cái nghĩa. Hai bạn hãy luôn trân quý những ngày tháng bên nhau nhé.

(6) Nguyện cầu trời đất, ông tơ bà nguyệt luôn vun vén cho hạnh phúc của cặp đôi này để họ mãi hạnh phúc, răng long đầu bạc cũng không rời.

loi chuc dam cuoi ban than hai huoc

Hình ảnh: Những lời chúc mừng đám cưới của hội bạn thân siêu hài hước

(7) Bắt đầu từ giây phút này hai bạn đã chính thức trở thành một nhà. Thật hạnh phúc và vui mừng biết bao. Mình không biết nói gì hơn ngoài hai từ “chúc phúc”!

(8) Thật vui và hạnh phúc khi cuối cùng ngày này cũng đến. Chúc hai người bạn của tôi bên nhau đến răng long đầu bạc.

(9) Hôm nay là một khởi đầu mới cho hạnh phúc mới. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, cùng nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời. Cung hỷ cung hỷ!

(10) Tao cứ tưởng không ai thèm hốt mày thế mà cuối cùng con bạn thân của tao cũng tìm được tình yêu đích thực rồi. Chúc mày hạnh phúc và tất cả.

(11) Chúc mừng mày kể từ hôm nay đã thoát khỏi kiếp FA bền vững, bớt làm nũng, bớt ăn vạ lại không chồng trả về nơi sản xuất đấy.

(12) Ê mày! Mày đã mở hộp quà tao gửi hôm qua chưa? Mở ra đi, bên trong là 10 tờ. Chúc mày trúng số độc đắc nha. À quên là đám cưới thì phải thật hạnh phúc nữa nhé!

loi chuc dam cuoi ban than hai huoc

Hình ảnh: Lời chúc mừng đám cưới bạn thân hài hước.

(13) Chúc mừng hạnh phúc hai bạn! Chúc hai bạn có một đám cưới trọn vẹn niềm vui, có một cuộc sống như ý. “Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai bạn căng buồm ra khơi thuận buồm xuôi gió.

(14) Trăm năm mới có một ngày vui, một ngày mới có một giờ hạnh phúc. Chúc mừng đám cưới hai bạn. Chúc cặp đôi của tớ có một cuộc sống thật viên mãn, như ý và sớm sinh hoàng tử, công chúa nha!

(15) Chúc anh người yêu cũ may mắn vì đã lấy được cô vợ thật xinh đẹp, anh phải cảm ơn em, vì em đã bỏ anh nên anh mới cưới được vợ xinh và lắm tiền như thế đấy..haha

(16) Tập thể người yêu cũ Thắng, Ngọc, Đoàn..mừng hạnh phúc bạn (tên cô dâu) lấy một chồng, đẻ hai con, nhà ba tầng, xe 4 bánh, du lịch năm châu.

(17) Thay mặt Đảng và Chính Phủ, chúc 2 bạn hạnh phúc. Sớm có tin vui nhé.

loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-hai-huoc

Hình ảnh: Lời chúc mừng đám cưới hội bạn thân độc đáo.

(18) Cuộc sống mới chắc chắn là hạnh phúc “ko thể chối từ”, chăm chỉ tận hưởng nha!

(19) Đám cưới không phải là điểm kết thúc của một chuyện tình, mà đó là khởi đầu của một mái ấm hạnh phúc. Tôi ngày hôm nay thật may mắn được đứng đây chứng kiến phút giây hạnh phúc của hai bạn. Chúc hai bạn những gì viên mãn nhất, một gia đình hạnh phúc và một tình yêu ngọt ngào nhất.

Ngoài những lời chúc mừng tân hôn, vu quy hài hước bằng tiếng Việt, thì song song với đó cũng có những câu chúc đám cưới bạn thân bằng tiếng Anh cũng hài hước không kém, mà “hội bạn thân” có thể chưa biết đến, “lũ bạn thân”, cũng có thể sử dụng những câu chúc độc đáo này dành cho người bạn thân tình của mình nhé.

Những lời chúc đám cưới bạn thân hài hước bằng Tiếng Anh

(20) Marriage made in Heaven begins right here on Earth. On this beautiful and lovely occasion I wish you a bright future together. (Hôn nhân đến từ Thiên Đường nay bắt đầu ngay nơi Trái đất này. Trong ngày lễ đáng yêu và xinh đẹp này, tôi hi vọng hai bạn sẽ có một tương lai tươi sáng ở bên nhau.)

(21) Hoping this card bring your my sinceve greetings. you will be blessed through the coming year in fullest measure.( Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành của tôi đến với bạn. Bạn sẽ tràn đầy hạnh phúc trong tương lai.)

loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-hai-huoc

Hình ảnh: Lời chúc mừng đám cưới bạn thân bằng tiếng Anh

(22) We met get together to know each other but say ” good-bye” at last in such a crowded world. May our friendship grow more dear inspite of time and space.( Trong đời chúng ta gặp nhau để rồi cuối cùng nói hai tiếng ”chia tay“. Chúc tình bạn của chúng ta mãi mãi vượt qua thời gian và không gian.)

(23) I trust that your marrige will be a source of blessing and happiness of your both, please accept this little present with my congragu;ations upon your happy wedding.(Tôi tin tưởng rằng cuộc hôn nhân của bạn sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món qùa nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới đầu hạnh phúc cuả bạn.)

(24) What a great news about your wedding! Best wishes to both of you. May both of you enjoy every happiness and success in life together.( Thật là một tin tuyệt vời về đám cưới của bạn. Lời chúc tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn. Chúc cả hai cùng tận hưởng mọi hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.)

loi chuc dam cuoi ban than hai huoc

Hình ảnh: Lời chúc mừng đám cưới bạn thân bằng tiếng Anh

(25) Marriage is the meeting of two hearts to share love and pain, it always still be one. Congratulations! ( Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim để chia sẻ tình yêu và nỗi đau, nó vẫn luôn là một. Xin chúc mừng.)

Bonus thêm, ngoài những lời chúc bựa, độc đáo ở trên, thì “hội bạn thân” cũng có thể kèm theo những món quà cưới độc đến cực độc dành sự bất ngờ cho cô dâu và chú rể. Điều này sẽ mang lại những khoảnh khắc hài hước, vui vẻ, và sau này nó sẽ trở thành một trong những ký ức cực đẹp đến từ “những người bạn thân”

Gợi ý những món quà cưới bạn thân độc đáo nhưng đầy ý nghĩa

Bộ chăn ga gối đệm – xóa tan mệt mỏi ngày dài hco đôi uyên ương

Đối với tất cả các cặp cvowj chồng son nào, thì chăn ga gối đệm cho phòng ngủ phải được chuẩn bị một cách chu đáo, vì thế đối với hội bạn thân chơi lâu năm hiểu tính cách, sở thích của nhau, thì một bộ chăn ga gối đệm với họa tiết màu sắc theo đúng sở thích của vợ chồng son thì còn gì bằng.

Song song với đó, giường ngủ là nơi cặp vợ chồng nằm ngủ hằng đêm, do đó có thể gợi nhớ đếm cho người bạn thân của mình rằng, dù đã lập gia đình, nhưng vẫn luôn quan tâm đến bạn đến từng giấc ngủ, kèm với một ý nghĩa sâu sắc là chúc đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc, ấm êm một đời.

Song song với món quà, thì kèm lời chúc đám cưới bạn thân hài hước ở trên nữa, thì còn gì bằng. Hội bạn thân có thể tham khảo nhé.

Nội y Sexy – trang phục phòng the cho đêm động phòng

Nói đến chuyện phòng the, động phòng thì chắc nói cả ngày không hết khi lũ bạn thận hội tụ và đưa chuyện chăn gối vợ chồng làm chủ đề. Vì thế, lũ bạn thân rất dễ biết được người bạn của mình, thì đồ lót màu gì, ren hay lưới, họa tiết hay không họa tiết, đồ nội y sexy, hay là váy ngủ gợi tình, hay đơn thuần chỉ là một bộ đồ ngủ lưới gợi tình trong đêm động phòng.

loi chuc dam cuoi ban than hai huoc

Hình ảnh: Thời trang phòng the – món quà cưới độc đáo cho bạn thân.

Và việc sử dụng nội y sexy, trang phục phòng the cho đêm động phòng – cùng là một option cực kì chất lượng cho hội bạn thân làm quà cưới độc đáo. Có thể nói, đây là quà cưới độc nhất, bựa nhất, nhưng cô dâu chú rể lại thích nhất, và có 1 điều chắc chắn họ sẽ sử dụng nó trong lúc “thăng hoa”.

Rõ ràng đây là một món quà cực độc đáo phải không nào, hội bạn thân có thể tham khảo những mẫu nội y quyến rũ dưới đây nhé.

Vouche du lịch – tận hưởng trọn hạnh phúc vợ chồng son

Hậu đám cưới, các cặp vợ chồng tường dành một khoảng thời gian hưởng tuần trăng mật – khoảng thời gian tận hưởng sự hạnh phúc của vợ chồng. thay vì những món quà vật chất, thì tặng một món quà cưới độc đáo về mặt tinh thần dành cho bạn thân của mình cũng là một option không tồi, tuy nhiên, về mặt kinh tế sẽ tốn kha khá, nhưng nếu là một nhóm người bạn thân thì sẽ chia ra mỗi người cũng không bao nhiêu.

Vouche du lịch, một địa điểm du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Nha Trang, ĐÀ Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh,… những địa điểm có cảnh cực đpẹ, làm cho khoảng thời gian tuần trăng mật của vợ chồng son trở nên trọn vẹn hơn.

*Lưu ý: option này phù hợp với nhóm bạn thân nhiều người, thì sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho mỗi người, còn nếu bạn chỉ có một mình thì 2 option trên sẽ phù hợp hơn nhé.

Trên đây là những lời chúc đám cưới bạn thân hài hước nhất kèm với những gợi ý món quà cưới bạn thân độc đáo dành cho hội bạn thân muốn làm bất ngờ cho bạn thân của mình trong ngày trọng đại nhất của đời người – ngày cưới.

Danh mục:

Tin tức