1001 tips giúp lông mi dài và cong

Mọi cô gái đều ao ước mình có một đôi mắt to với hàng mi cong và dài. Chúng ta cũng thường nói với nhau câu: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Muốn có một đôi mắt đẹp thì trước hết lông mi phải dài và cong nhưng không phải ai sinh ra cũng được đôi lông mi trời ban như vậy. Thế thì ngại gì không thử ngay các tips giúp lông mi dài và cong dưới đây. Mình chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Cách làm lông mi dài với dầu dừa nguyên chất

1001 tips giúp lông mi dài và cong

Nhắc đến cách làm lông mi đen, dài và cong thì không thể không nhắc đến dầu dừa – “liều thuốc” cực kì hiệu quả với giá lại cực kì rẻ. Vậy bạn đã thử cách này chưa? Không chỉ giúp dưỡng da, dưỡng tóc thì một công dụng đặc biệt đó là còn giúp lông mi bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều đấy.

Sẽ không mất nhiều thời gian để bạn có thể sở hữu cho mình một hàng mi quyến rũ, đen dài và cong đâu nếu bạn biết cách dùng dầu dừa. Với lượng vitamin A giàu có cùng tri-glycerides, dầu dừa sẽ kích thích lông mi dài nhanh chóng cũng như chắc khỏe hơn.

Một lọ dầu dừa nguyên chất trên thị trường chỉ bằng vài cốc trà sữa thôi nha. Mà cách dùng cũng cực kì simple. Bạn chỉ việc dùng chổi mascara và chuốt đều dầu dừa lên lông mi vào buổi tối trước khi đi ngủ là được. Ngày nào cũng thực hiện đều đặn như vậy chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ thấy lông mi của mình cải thiện rõ rệt đó. Mình sẽ bật mí bí quyết làm lông mày dài cũng có thể dùng dầu dừa nha.

Cách làm lông mi dài với vaseline

Vaseline là một món mỹ phẩm quen thuộc, là vật “bất ly thân” của mọi cô nàng. Không chỉ có tác dụng dưỡng da, làm đẹp, em mỹ phẩm vaseline này còn có tác dụng thần thánh kích thích lông mi dài nhanh chóng. Bạn đã biết điều này chưa? Nếu có vaseline trong tủ đồ mỹ phẩm vậy thì tại sao lại không tận dụng nó để chải chuốt đôi lông mi của mình nhỉ? Trong vaseline có nhiều dưỡng chất không chỉ làm ẩm da mà còn có công dụng làm mềm và kích thích lông mi mọc dày đen và nhanh hơn.

Cách làm cũng rất đơn giản giống như cách chuốt dầu dừa lên lông mi vậy. Chúng ta chỉ nên dùng một ít và cẩn thận khi chuốt, đừng để vaseline dây vào mắt nha. Làm đều đặn hàng ngày và hàng tuần, rồi bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt đó.

Cách làm lông mi dài bằng vitamin E

1001 tips giúp lông mi dài và cong

Như chúng ta đã biết thì vitamin E chính là dưỡng chất quan trọng nhất có tác dụng dưỡng tóc và làm lông mi dài nhanh chóng. Cách này vừa hiệu quả lại vừa an toàn, tác dụng cũng nhanh nữa.

Bạn sẽ dùng viên vitamin E bình thường và lấy phần dầu bên trong. Bạn nên dùng một chiếc lọ nhỏ để đựng, sau đó cho phần dầu của vitamin E vào trong lọ và dùng dần. Mỗi ngày, bạn cũng dùng chổi mascara để chuốt lông mi với vitamin E đó. Không quá cồng kềnh đúng không, thực hiện cũng đơn giản nữa. Vitamin E mà lỡ dính vô mắt thì bạn cũng không cần quá lo lắng ảnh hưởng của nó nhé. Với cách này thì chỉ sau khoảng 1 tuần thôi là bạn sẽ thấy một phép màu nhiệm đó. Bạn sẽ sở hữu được một đôi lông mi mà mọi cô gái hằng mong ước.

Cách làm lông mi dài bằng trà xanh

1001 tips giúp lông mi dài và cong

Trà xanh có tác dụng làm đẹp da như dưỡng da, trị mụn, kháng khuẩn,…mà ai cũng phải công nhận. Là một thành phần quan trọng trong nhiều mỹ phẩm làm đẹp của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Nhưng đó không phải là tất cả công dụng của trà xanh. Và ngay bây giờ bạn sẽ biết đến một công dụng mới lạ của trà xanh đó chính là làm đôi lông mi của bạn dài và dày nhanh chóng.

Nắm ngay tip hay này nào. Bạn sẽ pha một ít trà xanh rồi lấy bã cho và túi chườm nhẹ lên mi. Bạn thả lỏng người và thư giãn mắt trong khoảng 15 phút. Những dưỡng chất có lợi trong trà xanh sẽ thấm dần vào mi , kích thích lông mi nhanh dài. Hơn nữa, đắp trà xanh như vậy cũng làm giảm thâm quầng mắt đó. Làm một lần nhưng có công dụng gấp đôi. Vậy thì ngại gì không thử. Đừng bỏ lỡ cách làm long mi dài cấp tốc cực hay này nhé!

Cách làm lông mi dài bằng chế độ ăn uống

Không có hiệu quả nhanh như những cách trên nhưng không có nghĩa là không có tác dụng. Với một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng và tốt cho cơ thể cũng giúp bạn nuôi dưỡng đôi lông mi của mình từ bên trong đó. Đặc biệt là những món ăn giàu vitamin E. Những dưỡng chất từ các thực phẩm sau khi đi vào cơ thể sẽ được phân bổ lên khu vực mắt và lông mi. Vì thế, lông mi sẽ dài và khỏe cong một cách tự nhiên.

Cách làm lông mi dài bằng dầu thầu dầu

1001 tips giúp lông mi dài và cong

Một tip làm lông mi dài cực kì mới đó chính là dùng dầu thầu dầu. Với lượng lớn axit ricinoleic và axit béo omega 9 không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm rụng tóc mà còn có công dụng làm lông mi dài cũng như dày hơn.

Bạn có thể dùng tăm bông hoặc chuốt mắt để chuốt thầu dầu lên mi trước khi đi ngủ vào buổi tối. Muốn có tác dụng nhanh, bạn cũng có thể cho thêm vitamin E vào dầu thầu dầu để sử dụng. Và nhớ rằng hãy rửa sạch bằng nước ấm khi ngủ dậy nha.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chung dầu thầu dầu với lô hội. Áp dụng giống như các cách trên, chuốt lên lông mi và rửa sạch vào buổi sáng.

Thực hiện đều đặn và trong khoảng 1 đến 2 tháng là sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nha.

Cách làm lông mi dài bằng lô hội (nha đam)

Với cây lô hội ngay tại nhà, bạn cũng có thể “kéo dài” đôi lông mi của mình đó. Với một ít gel lô hội trải đều lên lông mi vào mỗi tối để qua đêm và rửa sạch với nước ấm vào buổi sàn là bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi lông mi ao ước rồi nha. Bạn nên kiên trì làm theo cách này trong vài tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn cần đặc biệt cẩn thận khi chuốt nha, cần chắc chắn đã rửa sạch nhựa lô hội để không làm ảnh hưởng tới mắt của bạn nhé!

Giờ thì bạn hãy thử ngay một trong những cách trên mà bạn cho là dễ làm và hiệu quả nha. Nhanh chóng sở hữu đôi lông mi cong và dài để tự tin mỗi khi ra đường nào. Chúc bạn thành công nhé!

Nguồn:thoitrangredep.vn