1️⃣100+ kiểu Trang phục chụp ảnh cưới ở biển đẹp phát Ngất khi lên hình ® BLOG CƯỚI

Giữa muôn vàn concept chụp ảnh cưới hiện nay, ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Với khung cảnh rộng lớn, thơ mộng, cô dâu chú rể sẽ có những giây phút vô cùng ngọt ngào và lãng mạn tại đây. Tuy nhiên Trang phục chụp ảnh cưới ở biển cũng là vấn đề khiến cô dâu chú rể đau đầu.

Mimosa Studio sẽ gợi ý cho bạn những điều nên mặc khi chụp ảnh cưới ở biển trong bài viết dưới đây nhé!

Chụp ảnh cưới ở biển

Chụp ảnh cưới ở biển nên mặc gì?

Đầu tiên, những bộ váy lộng lẫy, tinh tế sẽ không thể thiếu trong bộ ảnh cưới. Vì vậy, đừng bỏ lỡ trang phục này khi chụp ảnh với biển nhé! Tuy nhiên, nếu bạn ở trong studio, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau Váy trắng chụp ảnh cưới ở biển với phần đuôi dài và rộng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Khi diện váy trải dài trên bãi cát trắng hay trên những ghềnh đá, trông bạn sẽ sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Ngoài những bộ váy áo cầu kỳ, khi chụp hình ở biển, bạn đừng quên mang thêm những trang phục trẻ trung, năng động như áo phông, quần short ngắn. Trong trường hợp này, bạn nên ưu tiên ghép nối, để khung hình hài hòa và ăn ý hơn.

Ngoài ra, nếu muốn quyến rũ và gợi cảm hơn, bạn có thể chọn bikini để thả dáng trong làn nước xanh mát của đại dương.

Bên cạnh trang phục, phụ kiện cũng là thứ không thể thiếu, để hai bạn có được bức hình hoàn hảo. Mũ, kính, dây buộc tóc là những phụ kiện không thể thiếu của chàng và nàng.

Phối trang phục giản dị với váy maxi và quần áo trắng với các tông màu khác nhau

  • Có thể bạn quan tâm

20+ kinh nghiệm và lưu ý bạn nên biết trước khi chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới phong cách cổ điển đẹp “chất phát ngất” như thời ông bà ta

Lưu ý để biết cách chọn trang phục chụp ảnh cưới ở biển

Biển có đặc điểm là cát lún, bãi đá nhấp nhô và nước biển có sóng,… Với địa hình đặc trưng như vậy, khi chụp ảnh cưới ở đây bạn cũng cần lưu ý những điểm sau:

Mang dép xỏ ngón để dễ di chuyển

Sẽ rất khó cho bạn nếu bạn phải di chuyển trên cát với giày cao gót. Vì vậy, hãy mang theo dép xỏ ngón để dễ dàng điều hướng giữa các địa điểm chụp.

gặp anh ấy

gặp anh ấy

Không chọn váy nặng khi chụp ảnh dưới nước

Chụp ảnh dưới nước mang đến cho bạn một bộ ảnh cưới độc đáo và ấn tượng nên ngày nay được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn mặc một chiếc váy cưới quá nặng và cồng kềnh thì khi ngâm nước sẽ nặng hơn rất nhiều và khiến bạn mất dáng.

Chọn váy cưới nhẹ nhàng như đuôi cá hoặc maxi khi chụp dưới nước

Xác định địa điểm chụp ảnh để chọn trang phục cưới phù hợp

Bạn và ê-kíp nên lên kế hoạch chi tiết về những địa điểm sẽ chụp ảnh cưới ở biển, để lựa chọn trang phục phù hợp. Ví dụ, khi chụp ảnh cưới trên thuyền, bạn có thể chọn những chiếc váy xếp nếp trên thuyền, nhưng khi chụp dưới nước thì nên là những trang phục nhẹ nhàng, tối giản, …

Ý tưởng chụp ảnh cưới ở biển

Dã ngoại trên bãi biển

Hãy chuẩn bị thêm một số đạo cụ như: chiếu ngồi, trái cây, rượu, bánh ngọt, hoa, … để biến buổi chụp ảnh của hai người thành một buổi dã ngoại lãng mạn bên bờ biển. Với những bộ trang phục nhẹ nhàng, thoải mái, hai bạn đã có ngay những set đồ ngọt ngào và bắt mắt.

Hãy coi bộ ảnh cưới của bạn là tuần trăng mật lãng mạn nhất

Hôn nhau trong nước

Bạn đã bao giờ thử hôn trong nước chưa? Nếu chưa, hãy nhân cơ hội trải nghiệm cảm giác “có một không hai” này trong dịp chụp ảnh cưới ở bãi biển nhé!

Đây là một concept chụp ảnh cưới ở biển khá mới lạ và độc đáo dành cho những cặp đôi ưa mạo hiểm, thích khám phá. Bạn cũng không phải lo lắng về việc mình có biết bơi hay không vì chỉ cần biết lặn là cô dâu – chú rể có thể thực hiện được bộ ảnh thú vị này.

gặp anh ấy

gặp anh ấy

Một lưu ý nhỏ cho bạn khi thực hiện kiểu chụp ảnh này, đó là hãy thả lỏng cơ thể, tự nhiên nhất có thể để khi lên hình bạn và người thân có những cảm xúc chân thật nhất.

Vui với sóng nước

Bằng cảm xúc thật của mình, bạn mới có thể tạo ra những khung hình cưới đẹp – Đó chính là ý tưởng chụp ảnh cưới giữa đại dương vờn sóng nước.

Hai bạn đang đùa giỡn với sóng biển và nhiếp ảnh gia được giao nhiệm vụ ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời đó

Nắm tay nhau, đùa nghịch với sóng, té nước vào nhau hay nằm dài trên cát, lắng nghe từng đợt nước vỗ vào tai. Đây sẽ là những giây phút thư thái, tự nhiên nhất mà bạn và người ấy nên có trong album cưới của mình. Để sau này những lúc mệt mỏi với cuộc sống bộn bề, bạn và người ấy có thể lật lại những tấm hình cưới này và có thể mỉm cười hạnh phúc vì hai người đã có những khoảnh khắc tuyệt vời như thế này.

Cầm nhẫn cưới trên bãi biển

Nhẫn cưới là vật đính hôn mà anh đã trao cho cô khi cầu hôn. Đây cũng chính là “sợi dây” kết nối hai trái tim lại với nhau. Vì vậy, một bộ ảnh cưới đẹp ở biển chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của “nhân chứng” này.

Cặp đôi chụp ảnh dưới biển

Với đồ đôi chụp ảnh dưới nước, bạn nên chọn tone sur tone trắng, để nổi bật giữa đại dương xanh bao la. Ngoài ra, với những bộ trang phục năng động như thế này, khi lên màn ảnh, bạn sẽ cảm thấy mình trẻ trung và năng động hơn rất nhiều.

Ý tưởng chụp ảnh cưới trên biển dưới hoàng hôn

Hoàng hôn trên biển là một trong những concept chụp ảnh ấn tượng mà bất cứ cặp đôi nào chọn biển làm địa điểm chụp ảnh cưới cũng nên trải nghiệm. Vì vậy, hãy cố gắng đợi mặt trời từ từ lặn xuống biển, để chụp ảnh cưới ở biển thật đẹp nhé!

Ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc hoàng hôn lãng mạn của hai bạn

Với những bức ảnh này, bạn không cần phải tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần chọn tư thế mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, để mang khung cảnh lung linh của hoàng hôn vào bộ ảnh quyến rũ của mình.

Đi dạo trên bờ biển

Bản hit của chàng ca sĩ điển trai Soobin Hoàng Sơn – Phía sau một cô gái không chỉ gây ấn tượng về phần ca từ mà ngày nay nó còn là trào lưu hot trong giới trẻ với trào lưu chụp ảnh quay lưng vào máy ảnh.

Nắm tay nhau, thong thả dạo bước trên bãi biển, hình bóng em sẽ in trên cát. Khi đó, nhiếp ảnh gia đã bắt được khung hình tự nhiên, lãng mạn của cả hai từ phía sau. Trong trường hợp này, hãy sử dụng những trang phục hở lưng để khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm nhé!

Hai bạn nắm tay nhau đi dạo vui vẻ trên bãi biển

Nhìn về cùng một hướng

Cô dâu – Chú rể đứng trên vách núi, cùng nắm tay nhau vươn ra biển cả bao la, cùng mong ước sau này cuộc sống dù có khó khăn đến đâu, anh vẫn sẽ nắm tay em vượt qua tất cả. sấm sét.

Địa điểm chụp ảnh cưới ở biển đẹp nhất 2019

Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Nếu miền Trung có biển Đà Nẵng, miền Nam có biển Phú Quốc thì miền Bắc tự hào có biển Quảng Ninh. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho núi rừng hùng vĩ, tiếng biển rì rào ngày đêm, Quảng Ninh còn là địa điểm chụp ảnh cưới cho các cặp đôi muốn có một album ảnh cưới lãng mạn. Ở Quảng Ninh có 2 địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng là Cô Tô và Quan Lạn.

Biển Cô Tô được mệnh danh là đảo ngọc xanh của miền Bắc

Cô Tô là một vùng biển đảo nằm cách đất liền khoảng 40 hải lý (đi tàu cao tốc mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Vì vậy, nơi đây có nước biển xanh và cát trắng, chỉ nhìn bằng mắt thôi cũng đã thấy đẹp. Những nét đặc biệt này mà bất kỳ chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích, nhất là trong những tháng hè nắng nóng ở miền Bắc.

Phú Quốc, Kiên Giang

Đầu tiên phải kể đến cái tên trong top địa điểm chụp ảnh cưới ở biển đẹp đó chính là Phú Quốc, Kiên Giang. Sở hữu bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp Nước xanh 4 mùa, bãi cát trắng, nắng vàng quanh năm nhưng bạn chỉ cần một nhiếp ảnh gia giỏi để có một bộ ảnh cưới để đời.

Nha Trang, Khánh Hòa

Được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, thành phố biển Nha Trang xinh đẹp chắc chắn không thể vắng mặt trong top những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp trong năm 2019.

Tại đây, các cặp đôi cũng có thể kết hợp chụp ảnh cùng Vinpearl Nha Trang, để tăng thêm phần đẳng cấp và sang trọng cho album cưới.

Bãi Mến, Nam Du, Kiên Giang

gặp anh ấy

gặp anh ấy

Bãi Mến, Nam Du được biết đến là một trong những địa điểm “sống ảo” nổi tiếng của dân mê check-in.

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với cát trắng mịn, nước biển trong xanh và hàng dừa xanh chạy dọc bãi biển được ví như Hawaii của Việt Nam.

Đặc biệt, ở đây còn có những rặng san hô ngầm với vô số loài cá đủ màu sắc nên sẽ thực sự tuyệt vời nếu hai bạn được trải nghiệm lặn biển và thực hiện lễ cưới “có một không hai” tại đây. .

Với những kinh nghiệm hữu ích Trang phục chụp ảnh cưới ở biển Ở trên, bây giờ bạn và đối tác của bạn đã tự tin thực hiện các thiết lập cho cuộc sống ở đây chưa. Cùng lên kế hoạch và lựa chọn studio phù hợp, để sở hữu album cưới trong mơ nào.