[2020] Bảng giá thuê áo cưới trung hoa – Áo khỏa truyền thống trung quốc

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ chỉ thuê áo cưới trung hoa ( áo khỏa trung hoa ) tại TPHCM giá rẻ ? Bạn không biết giá thuê áo cưới truyền thống Trung Quốc bao nhiêu ? Nên lựa chọn mẫu nào phù hợp ? Cùng DiPi xem ngay bài viết sau các bạn nhé ?

Áo khỏa Trung Quốc ( Trung Hoa ) là gì ?

Áo cưới truyền thống của Trung Hoa (hỷ phục Trung Hoa).còn được gọi là áo khỏa. Theo lịch sử thì áo khỏa được hình thành từ thời nhà Hán vào những năm 206 trước công nguyên. Hình dáng lúc đầu như những chiếc váy sườn xám loại trang phục truyền thống của người Trung Quốc. Áo khỏa được thiết kế đơn giản ôm sát vào cơ thể của người phụ nữ, thể hiện những đường cong quyến rũ. Ngày nay, mẫu mã của áo khỏa ngày trở nên đa dạng và đặc sắc hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

thuê áo cưới trung hoa tại TPHCM

Áo khỏa có màu đỏ, đối với người Hoa thì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, có tác dụng trừ ma quỷ. Vậy nên, không khó hiểu khi màu sắc áo cưới truyền thống của Trung Hoa lại là màu đỏ.

mua áo cưới trung quốc

Ngoài màu đỏ nổi bật thì áo khỏa còn được đan xen bởi những sợi chỉ vàng thêu hình rồng phượng thể hiện sự hài hòa của âm dương, mang lại hạnh phúc hôn nhân cho đôi vợ chồng. Từ đó, góp phần tạo nên những họa tiết bắt mắt và không kém phần ấn tượng.

thuê áo cưới trung hoa giá rẻ

Loại váy áo này còn là biểu tượng của những mỹ nhân Trung Hoa với đôi tay dài dưới bờ vai tròn. Váy áo được may bằng tơ lụa nhấn bởi một đường chỉ nổi dài, họa tiết như vòng xoáy liên hoàn của khuy áo thể hiện sự đặc sắc trong văn hóa Trung Quốc. Còn đối với bộ quần áo khỏa cưới của chú rể thường may bằng lụa đen thêu hình rồng màu đỏ. Nhưng đó là trước kia, còn ngày nay thì đồ cưới của chú rể cũng có màu đỏ và được thêu họa tiết rồng bằng chỉ vàng.

thuê áo cưới trung hoa tại Sài Gòn

Tại sao nên mua hoặc thuê áo cưới Trung Hoa – Áo khỏa truyền thống Trung Quốc

Với sự đặc biệt của áo khỏa cho nên nhu cầu thuê áo cưới truyền thống Trung Hoa ngày càng trở nên phổ biến. Đối với các cô dâu người Hoa hoặc lấy chồng người Hoa thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo cưới truyền thống Trung Hoa cực kỳ xinh đẹp này rồi

thuê áo cưới trung quốc tại TPHCM

Ngoài phục vụ cho hôn lễ thì nhiều cô nàng còn thuê áo khỏa để chụp hình cưới. Trong các năm gần đây, phong cách chụp ảnh cưới mặc áo khỏa Trung Hoa đang là hot trend, nhận được sự ưa chuộng của nhiều cặp đôi.  Bộ đồ trang phục cổ trang Trung Quốc kết hợp trang điểm, tạo kiểu tóc phù hợp sẽ tạo nên những bộ ảnh đậm nét Á Đông và vô cùng ấn tượng.

thuê áo cưới truyền thống trung quốc

Một số cô gái khác còn thuê áo cưới Trung Hoa để cosplay hoặc tạo nên những bức ảnh độc đáo làm kỷ niệm cho chính bản thân mình. Đó là lý do mà vì sao dịch vụ thuê áo cưới truyền thống Trung Hoa ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng.

thuê áo khoả tại TPHCM

==> Xem ngay: Kinh nghiệm thuê áo cưới tại TPHCM và những mẫu áo đẹp nhất năm 2020 mà bạn phải biết

Một số mẫu áo khỏa cưới Trung Hoa đẹp

Nhìn chung váy áo khỏa cưới Trung Hoa được thiết kế tương tự nhau. Nhưng nó có các họa tiết, phụ kiện và một số chi tiết khác biệt khác tạo nên điếm nhấn riêng cho từng mẫu áo. Sau đây DiPi sẽ cung cấp một số mẫu áo khỏa cưới đẹp nhất để bạn tham khảo và lựa chọn nếu có dự định thuê áo khỏa Trung Hoa tại TPHCM để chụp ảnh cưới nhé !

Thuê áo cưới trung hoa tại TPHCM giá rẻ ở đâu ?

Áo cưới truyền thống Trung Hoa là một trong những trang phục thể hiện nét đẹp của người phụ nữ Á Đông. Đặc biệt là đối với những cô dâu người Hoa hay lấy chồng người Hoa thì chắc hẳn không thể bỏ qua trang phục này. Hiểu được điều đó, DiPi đã đưa ra dịch vụ cho thuê áo cưới truyền thống Trung Quốc để giúp các cô dâu chú rể trở nên xinh đẹp mà không kém phần nổi bật trong ngày lễ trọng đại của mình.

áo cưới trung hoa

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán và cho thuê áo khỏa Trung Hoa tốt nhất thì nên chọn DiPi. Với kinh nghiệm hơn 10 năm sánh bước cùng rất nhiều cô dâu chú rể cho nên chúng tôi tự tin sẽ mang đến gói dịch vụ cho thuê áo cưới Trung Hoa tuyệt vời nhất dành cho bạn.

áo cưới trung quốc

Tại sao nên mua hoặc thuê áo áo cưới Trung Quốc tại DiPi

Dipi sở hữu nhiều mẫu áo cưới truyền thống Trung Hoa với nhiều phong cách, loại vải cũng như kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi người tiêu dùng.

Sản phẩm áo cưới Trung Hoa của DiPi được nhập khẩu chính hãng tại Quảng Châu – Trung Quốc với giá tận gốc nên DiPi cam kết sẽ đưa ra giá thuê áo cưới Trung Hoa rẻ nhất thị trường.

địa chỉ cho thuê áo cưới trung quốc đẹp

Dipi sẽ hỗ trợ chỉnh sửa áo cưới sau khi nàng chọn để khi khoác lên người bộ áo cưới truyền thống Trung Hoa sẽ có thể vừa vặn nhất. Từ đó giúp nàng có thể mặc thoải mái trong suốt quá trình mặc cũng như góp phần để lộ những đường cong quyến rũ

của hàng cho thuê áo cưới trung quốc

Những dạng áo khỏa Trung Quốc DiPi cung cấp:

  • Áo khỏa nam nữ, cô dâu chú rễ, tân lang, tân nương
  • Áo khỏa bưng quả
  • Áo khỏa cho người lớn tuổi
  • Áo khỏa trẻ em

Thông tin liên hệ

Vậy nên, nếu nàng có nhu cầu thuê áo cưới Trung Hoa thì đừng ngần ngại liên hệ với DiPi qua các cách sau nhé:

  • Địa chỉ: 1407 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 097 112 4408
  • Website: https://dipi.vn/
  • Email: [email protected]