7749 Tuyệt chiêu phối đồ với áo sơ mi trắng nam vạn người mê

Áo sơ mi trắng nam là một trong những items quốc dân mà bất cứ anh em nào cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ thời trang của mình. Nhiều anh em còn đánh giá rằng, chỉ cần chiếc áo sơ mi trắng là đã đủ “vũ khí” để cưa đổ trái tim của biết bao chị em phụ nữ. Dưới đây là 20+ tuyệt chiêu mix & match với items áo sơ mi trắng chuẩn gu mà các anh em có thể tham khảo ngay trong bài viết sau.

Mục lục

Áo sơ mi trắng nam – Hóa nam thần thu hút

Áo sơ mi là một trong những items quá quen thuộc đối với phái mạnh. Dù bạn là một cậu nam sinh, sinh viên hay một anh chàng dân văn phòng chính hiệu hoặc một quý ông trung niên thì đều sở hữu ít nhất một vài chiếc trong tủ đồ thời trang của mình. Áo sơ mi nam trắng là một loại trang phục đã quá “nhẵn mặt” với cánh mày râu nhưng loại trang phục này chưa bao giờ đem đến cảm giác nhàn chán, đơn điệu cho người mặc. Bởi chỉ với một items này bạn đã có thể sở hữu vô vàn những outfit khác nhau.

Hơn nữa, áo sơ mi trắng nam còn mang lại cho nam giới vẻ đẹp nam tính, hiện đại, hời thượng, trendy và không bao giờ bị lỗi thời. Đối với những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay thì sẽ đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản, lịch lãm cho anh em, vừa có một chút gì đó cổ điển, chín chắn, nghiêm túc vừa vẫn giữ được nét đẹp phóng khoáng, tự do, trẻ trung và hiện đại.

Còn đối với những mẫu áo sơ mi nam trắng tay dài thì mỗi khi tay áo được xắn lên hoặc một vài chiếc cúc ở ở cổ tay áo được thả ra, các chàng trai sẽ khoe được một cách trọn vẹn cơ bắp săn chắc, thân hình mlem, hấp dẫn của nam giới. Chính vì vậy, items giúp khoe một cách khéo léo body hấp dẫn của mình thì tại sao lại có thể thiếu mặt trong tủ quần áo của mình phải không nào?

Chưa hết, các mẫu áo sơ mi trắng nam còn được đánh giá là một trong những items có tính ứng dụng khá cao nên bạn có thể mix & match để tạo ra nhiều outfit khác nhau, giúp bạn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh. Bên cạnh việc mặc hàng ngày đi học, đi làm, bạn có thể diện những mẫu áo sơ mi  trắng đi chơi, đi cà phê, đi hẹn hò, đi dự tiệc, đi đám cưới,… đều rất phù hợp. Chắc chắn set đồ này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Với những ưu điểm nổi bật, có một không hai của những chiếc áo sơ mi trắng mà chúng mình đã nêu ra ở phía trên thì chẳng có bất cứ một lý do nào mà các anh em còn chần chừ tậu ngay về tủ đồ của mình những chiếc áo sơ mi trắng phải không nào. Và nếu bạn không biết mẫu áo sơ mi trắng nào phù hợp với mình, hot trend và được ưa chuộng nhất hiện nay thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng mình nhé!

Áo sơ mi trắng nam - Items không thể thiếu trong tủ đồ nam giới
Áo sơ mi trắng nam - Items không thể thiếu trong tủ đồ nam giới
Áo sơ mi trắng nam – Items không thể thiếu trong tủ đồ nam giới

Các kiểu áo sơ mi trắng nam phổ biến hiện nay

Hiện nay, áo sơ mi trắng có đa dạng kiểu dáng, chất liệu, thiết kế để bạn có thể lựa chọn theo sở thích, gu thẩm mĩ cũng như mục đích sử dụng của bản thân. Dưới đây là các mẫu áo sơ mi trắng nam được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Các kiểu áo sơ mi trắng nam phổ biến hiện nayCác kiểu áo sơ mi trắng nam phổ biến hiện nayCác kiểu áo sơ mi trắng nam phổ biến hiện nay

Mẫu áo sơ mi trắng nam dài tay trơn basic

Chiếc áo sơ mi màu trắng trơn dài tay basic là mẫu áo có thiết kế truyền thống. Đây là mẫu áo sơ dành cho nam giới nguyên bản, là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của những mẫu áo sơ mi trắng hiện đại, độc đáo hiện nay.

Chiếc áo sơ mi trắng dài tay màu trơn là kiểu áo gắn liền với hình ảnh ảnh thẻ áo sơ mi trắng nam, hình ảnh của những nam sinh trong chiếc áo sơ mi trắng trong sáng, trẻ trung hay hình ảnh của các chàng trai dân công sở lịch lãm, phong độ. Hình tượng quen thuộc này chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nữ sinh, chị em phụ nữ thương nhớ phải không nào.

Chẳng cần phải là những thiết kế, mẫu mã quá cầu kỳ, họa tiết rườm rà, chiếc áo trắng sơ mi dài tay đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tinh thần lịch sự, phong độ, lịch lãm, trưởng thành và đứng đắn của nam giới. Theo đó, phần tay áo sẽ có thiết kế thuôn dài đến phần cổ tay được cố định lại với cúc bấm đem lại sự gọn gàng, chỉn cho cho items này.

Hơn nữa, màu trắng là một trong những gam màu basic đơn giản, dễ mix and match với rất nhiều items khác nhau tạo nên những outfit đẹp hết nước chấm. Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân và băn khoăn hay đang cảm thấy bí ý tưởng mix đồ thì bạn nên lựa chọn gam màu đen trắng vừa đơn giản vừa an toàn. Những chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng với những mẫu quần âu, quần tây có gam màu tối như: màu đen, màu nâu, màu xám sẽ là một combo hoàn hảo, lịch thiệp cho anh em ở chốn công sở.

Mẫu áo sơ mi trắng dài tay trơn basic
Mẫu áo sơ mi trắng dài tay trơn basic
Mẫu áo sơ mi trắng dài tay trơn basic

Mẫu áo sơ mi nam trắng có thiết kế túi ở ngực 

Khi bước ra ngoài đường, nhiều anh em sẽ có thói quen mang theo bên người vài món đồ cần thiết như: tiền mặt, danh thiếp, chiếc bút bi, quyển sổ nho nhỏ. Chính vì vậy, chiếc áo sơ mi nam màu trắng với thiết kế túi ở phần ngực sẽ là một trợ thủ đắc lực, “nhỏ mà có võ” giúp anh em đựng một vài những vật dụng quan trọng.

Ngoài sự tiện lợi, những mẫu áo sơ mi trắng có thiết kế túi cũng giúp cho tổng thể items có điểm nhấn và trông nổi bật, thu hút hơn. Những mẫu áo sơ mi nam màu trắng có túi dù trông trẻ trung, tươi mới hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng, lịch lãm vốn có của áo sơ mi. Hiện nay, áo sơ mi trắng túi có 2 kiểu: túi đáy nhọn và túi đáy tròn. Anh em có thể lựa chọn kiểu dáng túi dựa trên sở thích và gu thẩm mĩ của mình.

Theo đó, những mẫu áo sơ mi có dáng túi đáy nhọn thường đem lại cảm giác rộng rãi, thoải mái, phóng khoáng và sự tự do cho chủ nhân. Ngược lại, những mẫu áo sơ mi có dáng túi đáy tròn đem lại cảm giác kín đáo, nghiêm chỉnh hơn. Chính vì thế, dựa vào hình tượng bạn muốn xây dựng cũng như phong cách thời trang mà các anh em đang theo đuổi để lựa chọn kiểu áo sơ mi túi ưng ý nhất nhé!

Mẫu áo sơ mi nam trắng có thiết kế túi ở ngực 
Mẫu áo sơ mi nam trắng có thiết kế túi ở ngực 
Mẫu áo sơ mi nam trắng có thiết kế túi ở ngực 

Mẫu áo sơ mi trắng nam phong cách Hàn Quốc

Đối với những anh em phái mạnh yêu thích phong cách Hàn Quốc thì những chiếc áo sơ mi trắng mang hơi hướng Hàn xẻng giống như các oppa, idol, tài tử trên phim ảnh xứ sở kim chi là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu áo sơ mi này được cả các bạn nam gen Z lẫn các quý ông công sở ưu ái lựa chọn.

Từ khi có mặt trong làng thời trang, đặc biệt là đối với nam giới thì những chiếc áo sơ mi nam trắng style Hàn đã làm khuấy đảo, gây sốt trên các diễn đàn, mạng xã hội vì thiết kế vô cùng ấn tượng, bắt mắt. Những mẫu áo này sở hữu form dáng suông thoải mái, rộng rãi nên có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng, từ những chàng trai sở hữu chiều cao lý tưởng, form người cao ráo đến những chàng trai có dáng người hơi mũm mĩm một chút.

Theo đó, những kiểu áo sơ mi trắng được thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc sẽ không bị bó sát, theo hơi hướng của phong cách thời trang nam oversize đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các chàng trai, giúp chàng tự tin trong các hoạt động cả ngày dài. Khi mix & match chiếc áo sơ mi Hàn với những chiếc quần có gam màu nhã nhặn, tối giản như: đen, xám, be,… thì cứ phải gọi là hết nước chấm luôn.

Mẫu áo sơ mi trắng nam phong cách Hàn Quốc
Mẫu áo sơ mi trắng nam phong cách Hàn Quốc
Mẫu áo sơ mi trắng nam phong cách Hàn Quốc

Mẫu áo sơ mi trắng nam oxford 

Những chiếc áo sơ mi trắng oxford rất được lòng cách anh em nam giới dân văn phòng ở tính bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài. Chất liệu vải oxford hay còn có một tên gọi khác nữa là vải kate ford – một loại vải tổng hợp được dệt từ polyester và sợi bông. Đây là chất liệu vải có sự kế thừa những đặc tính nổi bật của chất liệu vải cotton như: thông thoáng, mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi, thoát khí, co giãn tốt, đồng thời có khả năng chống thấm chống ẩm hiệu quả từ chất liệu sợi nilon, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Theo đó, thớ vải kate ford cũng vô cùng chắc chắn, bền đẹp, ít bị biến dạng khi chịu các tác động ngoại lực hay bị các vật sắc nhọn cứa vào. Ngay cả khi bạn sử dụng và giặt chiếc áo sơ mi oxford trong một khoảng thời gian dài thì cũng không cần bận tâm vì hầu như sẽ không xảy ra bất cứ tình trạng bai dão, xù lông. Sở hữu vô vàn những ưu điểm nổi bật, chiếc áo sơ mi vải oxford được mệnh danh là một trong những items “thần thánh” của các anh em dân công sở.

Mẫu áo sơ mi trắng oxford 
Mẫu áo sơ mi trắng oxford 
Mẫu áo sơ mi trắng oxford 

Mẫu áo sơ mi trắng cổ tàu

Những mẫu áo sơ mi cổ đứng kiểu Âu truyền thống đôi khi sẽ làm cho anh em cảm thấy bản thân mình đơn điệu, nhàm chán bởi hinh ảnh có phần hơi nghiêm túc. Chính vì vậy, để F5 bản thân thì bạn có thể thử sức với những set đồ mới mẻ, độc đáo hơn có sự góp mặt của mẫu áo sơ mi trắng nam cổ tàu.

Chiếc áo sơ mi cổ tàu là sự kết hợp hoàn hảo giữ sự hiện đại của thời trang phương Tây và kiểu dáng truyền thống của phương Đông. Theo đó, các mẫu áo sơ mi trắng nam có dáng áo hình cổ trụ  được lược bỏ đi phần gập xuống nên tạo cho các anh em cảm giác thoải mái, phóng khoáng khi diện lên cơ thể. Hơn nữa, mẫu áo sơ mi trắng dành cho nam thiết kế cổ trụ giúp cho diện mạo bên ngoài của nam giới thêm phần năng động, trẻ trung hơn rất nhiều.

Mẫu áo sơ mi trắng cổ tàu
Mẫu áo sơ mi trắng cổ tàu
Mẫu áo sơ mi trắng cổ tàu

Mẫu áo sơ mi trắng nam khoác ngoài overshirt

Các mẫu áo sơ mi khoác ngoài màu trắng đang dần trở thành một xu hướng thời trang rất được nam giới ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong các outfit thời trang của mình. Thay vì cách mặc áo sơ mi cài cúc như thông thường, bạn có thể lựa chọn mặc áo sơ mi theo cách khoác ở bên ngoài và bên trong là một chiếc áo thun. Theo đó, áo sơ mi khoác ở bên ngoài thường có form dáng thoải mái, rộng rãi nên vẫn đảm bảo được tính thời trang cho set đồ ngay cả khi mặc 2 items trong cùng một outfit.

Mẫu áo sơ mi này phù hợp với những anh chàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung, cá tính. Bên cạnh đó, mẫu áo sơ mi trắng khoác ngoài còn có tính ứng dụng cao, có thể mặc rất nhiều trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi học, đi làm, đi chơi, đi dạo phố.

Mẫu áo sơ mi trắng khoác ngoài overshirt
Mẫu áo sơ mi trắng khoác ngoài overshirt
Mẫu áo sơ mi trắng khoác ngoài overshirt

Mẫu áo sơ mi trắng nam tay lỡ form rộng

Mẫu áo sơ mi trắng dành cho nam tay lỡ form rộng là một trong những kiểu áo quen thuộc đối với phái mạnh, đặc biệt là các nam sinh đang còn đi học. Mẫu áo sơ mi oversize này có thể cân được tất tần tật những form dáng người, từ những bạn nam sở hữu form dáng mảnh khảnh, cò hương hay những bạn nam có thân hình hơi mũm mĩm đều có thể tự tin mặc đẹp. Mẫu áo sơ mi này có form dáng thoải mái, rộng rãi nên giúp cho thân hình của bạn trở nên cân xứng, vừa vặn hơn.

Song song với đó, với một chút khả năng mix & match và sức sáng tạo của mình, các anh em hoàn toàn có thể biến hóa và làm mới bản thân với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau chỉ bằng một chiếc áo sơ mi trắng oversize. Trong đó những mẫu quần baggy nam ông rộng là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo để trông trẻ trung, tươi mới hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm sự kết hợp với các mẫu quần âu để tạo cho tổng thể outfit sự thanh lịch, trưởng thành. Với những đặc điểm nổi bật của chiếc quần mà chúng mình đã gợi ý ở trên, đây xứng đáng trở thành chiếc quần quốc dân dành cho các chàng trai ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Mẫu áo sơ mi trắng nam tay lỡ form rộng
Mẫu áo sơ mi trắng nam tay lỡ form rộng
Mẫu áo sơ mi trắng nam tay lỡ form rộng

Mẫu áo sơ mi trắng nam vải đũi 

Chiếc áo sơ mi trắng vải đũi là một trong những items giúp bạn thách thức cả mùa hè oi bức và nắng nóng, giúp anh em luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu khi mặc vào người. Chính vì vậy mỗi khi mùa hè đến thì những mẫu áo sơ trắng đũi có chất liệu vải mát mẻ này luôn “lên ngôi”, trở thành mẫu áo sơ mi trắng nam được săn lùng nhiều nhất.

Theo đó, những mẫu áo sơ mi trắng vải đũi sở hữu chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi ấn tương, đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu và thoải mái cho chủ nhân khi mặc lên người. Chính vì vậy, dù có hoạt động, vận động cả một ngày dài hay chơi thể thao với cường độ cao thì anh em cũng không hề có cảm giác ngột ngạt, bí bách, cộm nóng gì cả. 

Tuy nhiên, với đặc thù của chất liệu vải đũi nên cực dễ nhăn nên anh em cần phải ủi là trước khi mặc, đặc biệt là trong những dịp quan trọng như: dự tiệc, đi làm, đi hẹn hò,… để đảm bảo áo được phẳng phiu, chỉn chu, tạo ấn tượng và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện nhé!

Mẫu áo sơ mi trắng vải đũi 
Mẫu áo sơ mi trắng vải đũi 
Mẫu áo sơ mi trắng vải đũi 

Mẫu áo sơ mi trắng dáng slimfit 

Nếu áo oversize giúp người mặc giấu khuyết điểm thì những chiếc sơ mi slimfit lại có khả năng tôn dáng hiệu quả. Form áo slim fit đặc trưng với thiết kế ôm sát body, tập trung nhất ở phần ngực, eo và cánh tay.

Đối với chàng trai có thân hình cân đối, áo sơ mi body càng làm nổi bật những đường nét nam tính và khoẻ khắn trên cơ thể. Trang phục phù hợp với cánh mày râu có vóc dáng chuẩn chỉ, muốn theo đuổi xu hướng thời trang phong trần và lịch lãm. Sơ mi slim fit là lựa chọn hoàn hảo khiến chàng thêm quyến rũ nhưng không mất đi vẻ menly, nam tính vốn có.

Mẫu áo sơ mi trắng dáng slimfit 
Mẫu áo sơ mi trắng dáng slimfit 
Mẫu áo sơ mi trắng dáng slimfit 

Mẫu áo sơ mi trắng nam tay ngắn

Trong khi những chiếc áo sơ mi trắng nam tay dài mang dáng vẻ đứng đắn, nghiêm túc và chỉn chu thì dáng tay cộc còn hơn thế. Bên cạnh những ưu điểm vừa kể trên, áo sơ mi trắng cộc tay nam còn thể hiện được nét đẹp trẻ trung, năng động và khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ. 

Ngoài ra, những chiếc áo sơ mi trắng nam tay ngắn còn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt vào thời tiết mùa hè oi bức, nóng nực thì sơ mi trắng tay ngắn sẽ là giải pháp lý tưởng nhất. Vừa giúp bạn trông chỉn chu, lịch sự, thanh lịch mà lại mát mẻ, hợp thời tiết chứ không bí bách khó chịu. 

Bên cạnh đó, áo sơ mi trắng nam tay ngắn cũng mang tính ứng dụng cao và cực dễ phối đồ. Nếu bạn diện đi làm, đi học thì có thể phối cùng quần âu, quần kaki và giày tây nghiêm chỉnh, lịch sự. Còn nếu đi dự tiệc cưới trên biển, đi chơi, đi dạo phố,… thì ngại gì mà không mix sơ mi trắng cộc tay với quần shorts và sneaker trắng. Chúng sẽ giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi mà còn cực kỳ bảnh trai và manly nữa đó. 

Mẫu áo sơ nam nam tay ngắn màu trắng
Mẫu áo sơ nam nam tay ngắn màu trắng
Mẫu áo sơ nam nam tay ngắn màu trắng

Mẫu áo sơ mi nam kẻ sọc đen trắng

Ngoài sự góp mặt của những mẫu áo sơ mi có màu trắng trơn thì chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu đen trắng cũng đã trở nên quá quen thuộc với anh em cánh mày râu. Đây là một trong những thiết kế có họa tiết khá đơn giản, truyền thống nhưng độ hot hit của items này thì dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chính vì vậy, để làm mới bản thân mình, thay vì sử dụng những mẫu áo sơ mi trắng trơn đã quá đỗi thân thuộc, bạn hãy thử ngay những mẫu áo sơ mi kẻ trắng đen có thể giúp bạn hack dáng, trở nên thon gọn và cân đối hơn. Do đó, những chàng trai sở hữu chiều cao khiêm tốn và có thân hình tương đối mũm mĩm thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được items này.

Lý do là bởi, những mẫu áo sơ này sẽ giúp bạn cải thiện một cách rõ rệt vóc dáng cũng như kích thước của cơ thể. Họa tiết sọc kẻ sẽ khiến cho người đối diện tập trung vào chiều dài của cơ thể mà quên đi bề ngang của cơ thể. Chính vì thế, thị giác của người xem sẽ bị đánh lừa khiến cho bạn ăn gian được kha khá chiều cao và trở nên vô cùng thon gọn. Hơn nữa, mẫu áo này cũng sở hữu form dáng khá rộng rãi nên sẽ giúp bạn trở nên cân đối hơn.

So với những mẫu áo sơ mi có hình thù đa dạng, kiểu dáng trang trí bắt mắt, màu sắc sặc sỡ, cầu kỳ thì họa tiết kẻ dọc tuy đơn giản nhưng vẫn đủ sức hút và tỏa sáng theo cách riêng của nó. Những mẫu áo này mang đúng tin thần của những anh chàng nghiêm túc, lịch lãm, trưởng thành, giàu trải nghiệm sống. Đây cũng là mẫu áo sơ mi trắng nam cho người mập mà bạn nên tham khảo.

Ngoài những mẫu áo sơ mi trắng nam đẹp nhất mà chúng mình đã nêu ở trên, hiện nay trên thị trường còn một số mẫu áo sơ mi trắng như: áo sơ mi nam chấm bi đen trắng,áo sơ mi nam sọc dọc đen trắng, áo sơ mi trắng vải dày nam, áo sơ mi trắng học sinh nam,…

Xem thêm: Bật mí cách chọn size áo sơ mi nam chuẩn không cần chỉnh và một số lưu ý quan trọng

Cách phối áo sơ mi trắng nam với quần chuẩn soái ca

Hiện nay, các mẫu sơ mi nam trắng vô cùng đa dạng và phong phú để các anh em nam giới có thể thỏa sức mix & match. dưới đây là một số gợi ý về cách mix đồ với áo sơ mi trắng nam mà các bạn có thể tham khảo ngay.

Cách phối áo sơ mi trắng nam với các loại quần chuẩn soái ca Hàn QuốcCách phối áo sơ mi trắng nam với các loại quần chuẩn soái ca Hàn QuốcCách phối áo sơ mi trắng nam với các loại quần chuẩn soái ca Hàn Quốc

Cách phối áo sơ mi trắng nam với các loại quần

Chắc hẳn nhiều anh trai còn đang thắc mắc áo sơ mi trắng nam phối với quần gì? Nếu còn đang thắc mắc vấn đề này thì hãy xem những gợi ý dưới đây nhé!

Phối áo sơ mi trắng nam với quần tây

Cổ điển nhất, phổ biến nhất nhưng chưa bao giờ nhạt nhòa đâu nha! Hình tượng soái ca sơ mi trắng có lẽ cũng xuất phát từ sự kết hợp này đây. Ban đầu áo sơ mi trắng và quần Tây là 2 mảnh của bộ suit mà các quý ông phương Tây diện. Sau đó khi cảm thấy chỉ áo sơ mi và quần đã là một sự kết hợp quá hoàn hảo thì người ta đã may riêng chúng ra.

Set đồ này đại diện cho sự chững chạc, lịch thiệp nên các bạn nam có thể lựa chọn để đến nơi công sở, đi học, đi dự tiệc. Mách nhỏ bạn rằng hãy chọn cho mình giày tây hoặc giày vải trắng để lịch sự nhất. Đối với quần âu hãy ưu tiên quần dáng đứng. Để trẻ trung hơn thì ống quần dài tới mắt cá chân là vừa đẹp. 

Phối áo sơ mi trắng nam với quần tây
Phối áo sơ mi trắng nam với quần tây
Phối áo sơ mi trắng nam với quần tây

Phối áo sơ mi trắng với quần jean

Muốn trung thành với phong cách basic cơ bản, không muốn thay đổi quá cầu kỳ rườm rà thù đây đích thị là cách phối đồ với áo sơ mi trắng nam dành cho bạn. Chiếc áo sơ mi trắng luôn là bạn đồng hành trung thành với các chàng trai muốn có hình ảnh “bạch mã hoàng tử” lịch lãm, cuốn hút như những chàng tài từ Hàn Quốc. Mix cùng chiếc quần jean đen hay xanh navy càng tăng thêm độ lịch lãm.

Tùy vào sở thích cũng như phong cách của từng người, bạn có thể kết hợp quần jeans với áo sơ mi trắng tay dài hoặc tay ngắn đều rất đẹp.Set đồ này có thể xem như một set đồ tiêu chuẩn khi đi làm được, đi chơi được mà đi du lịch cũng được nốt.

Đôi giày bạn kết hợp với áo sơ mi trắng nam phụ thuộc hoàn toàn vào phần còn lại của trang phục cũng như nơi bạn đang muốn tới. Đối với một buổi tối hẹn hò hoặc đi chơi, bạn có thể phối đồ với áo sơ mi trắng nam với quần tây xanh cùng giày thể thao trắng trơn.Nếu muốn đi làm và lịch sự trong buổi họp, bạn có thể thay chúng bằng một đôi giày da. Ngược lại, nếu muốn trở nên phóng khoáng và hơi badboy một chút, hãy thử một đôi giày lười xem sao. 

Phối áo sơ mi trắng với quần jean
Phối áo sơ mi trắng với quần jean
Phối áo sơ mi trắng với quần jean

Phối áo sơ mi trắng với quần baggy

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nam mà bạn không nên bỏ qua chính là sử dụng cách phối sơ mi trắng với quần baggy. Đây là một kiểu quần to ở trên và thu hẹp nhỏ về gần cổ chân. Với chiếc baggy này, bạn có thể mặc chúng khi đi học hoặc đi chơi đều được. Bên dưới có thể đi cùng một đôi sandal hoặc một đôi giày thể thao trắng đều rất phù hợp.

Phối áo sơ mi trắng với quần baggy
Phối áo sơ mi trắng với quần baggy
Phối áo sơ mi trắng với quần baggy

Phối áo sơ mi trắng với quần short

Trong tủ của các chàng trai nhà Namplus chắc hẳn có ít nhất một chiếc quần short phải không? Hãy thử phối đồ với áo sơ mi trắng nam để có một outfit thật thoải mái và nam tính trong buổi đi chơi dã ngoại, đặc biệt phong cách này cực kỳ phù hợp cho mùa hè nóng nực của nước ta.

Theo đó, bạn nên chọn quần short nam chất liệu jean, tây hoặc kaki sẽ tạo thêm sự hài hòa với bộ đồ, tránh tối đa phối áo sơ mi với quần short thun nếu không muốn trở nên luộm thuộm trong mắt người xung quanh. Bạn cũng nên kết hợp thêm một đôi sneaker năng động.

Với sự kết hợp với quần short để trông bạn không nhàm chán, hãy thử kết hợp thêm phụ kiện như kính râm, đồng hồ, giày thể thao hay một chiếc thắt lưng cũng làm trang phục trở nên hoàn chỉnh hơn. 

Phối áo sơ mi trắng với quần short
Phối áo sơ mi trắng với quần short
Phối áo sơ mi trắng với quần short

Phối áo sơ mi trắng với quần kaki

Quần kaki cũng item được rất nhiều chàng trai lựa chọn khi muốn phối đồ với áo sơ mi trắng nam. Với cách kết hợp này, hình ảnh của người mặc sẽ trở nên năng động và khỏe khoắn, pha một chút nhã nhặn. Để tạo hiệu quả tốt nhất cho outfit bạn nên chọn những mẫu quần kaki có màu sắc trầm tối hoặc thiên về trung tính như kém hay xanh navy, tránh màu sắc quá lòe loẹt như vàng, đỏ,..

Phối áo sơ mi trắng với quần kaki
Phối áo sơ mi trắng với quần kaki
Phối áo sơ mi trắng với quần kaki

Phối áo sơ mi trắng với quần yếm

Với những chàng trai yêu thích sự lịch lãm, hãy thử sử dụng một chiếc dây đai quần  hay còn gọi là quần yếm trong trang phục của mình. Sử dụng sự kết hợp áo sơ mi trắng, quần tây đen, giày da đen và một chiếc đai quần cùng màu, tạo nên một diện mạo mới đầy lịch sự.

Phối áo sơ mi trắng với quần yếm
Phối áo sơ mi trắng với quần yếm
Phối áo sơ mi trắng với quần yếm

Phối áo sơ mi trắng với quần đũi

Bạn biết đó, mùa hè thật nóng nực và dễ khiến bạn đổ mồ hôi, nhất là khi diện những chiếc áo sơ mi trắng. Để trang phục trở nên nhã nhặn và thoải mái hơn, hãy thử cân nhắc mặc áo sơ mi trắng kết hợp với quần lanh đũi trắng xem sao. 

Với trang phục này bạn có thể mặc khi đi biển, hãy thử mở hàng cúc và tay áo xắn lên nữa nhé. Muốn thay đổi style có thể chuyển đổi sang quần short hoặc quần thể thao đều được.

Phối áo sơ mi trắng với quần đũi
Phối áo sơ mi trắng với quần đũi
Phối áo sơ mi trắng với quần đũi

Phối áo sơ mi trắng với quần kẻ sọc

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng cho nam với quần kẻ sọc là sự lựa chọn hoàn hảo mà những chàng trai có chiều cao hơi khiêm tốn nên lựa chọn. Nó có thể không làm bạn cao hơn về mặc số đo nhưng ít ra chúng khiến người nhìn cảm tưởng như bạn cao lên thật. 

Việc kết hợp với những chiếc áo sơ mi trắng , bạn có thể cởi đến cúc số 3 để khoe khuôn ngực gợi cảm, hoặc xắn tay áo lên để nâng tầm phong cách. Trong style này bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện khác liên quan để thâm phần ấn tượng.

Phối áo sơ mi trắng với quần kẻ sọc
Phối áo sơ mi trắng với quần kẻ sọc
Phối áo sơ mi trắng với quần kẻ sọc

Phối áo sơ mi trắng với quần vải đen

Quen thuộc nhưng vẫn đem lại sự sành điệu, thời thượng chính là hiệu ứng mà cách mix and match này đem lại cho người mặc. Sự đối lập giữa màu trắng và đen sẽ tạo nên một hiệu ứng hoàn hảo cho outfit. Nếu bạn sợ cách phối đồ với áo sơ mi trắng nam này quá đơn điệu thì hãy bổ sung thêm kính mắt, đồng hồ và một đôi giày giày nhé!

Phối áo sơ mi trắng với quần vải đen
Phối áo sơ mi trắng với quần vải đen
Phối áo sơ mi trắng với quần vải đen

Phối áo sơ mi trắng với quần chinos

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn vẫn không biết cách phối đồ với áo sơ mi trắng nam sao cho đẹp chuẩn nhất thì bạn có thể hoàn toàn có thể tham khảo sự kết hợp giữa áo sơ mi với quần chinos. Tương tự như quần kaki, khi mix quần chinos với áo sơ mi trắng các quý ông sẽ trở nên khỏe khoắn, nhưng vẫn không kém phần chỉn chu, lịch lãm.

Một cách phối đồ với áo sơ mi trắng nam đơn giản hơn nhiều chính là sử dụng áo sơ mi trắng với một chiếc quần Chinos xám, hoặc thậm chí bạn có thể sử dụng bất kỳ màu trung tính nào cũng được. Để tăng thêm hiệu ứng cho bộ outfit, bạn có thể cân nhắc xắn quần lên một lớp hoặc bạn có thể buông một vài cúc ở trên.

Bạn có thể mặc chúng đến nơi làm việc, công sở, hội họp, đi chơi, đi học, … chỉ cần thay đổi trang phục bằng cách kết hợp các giày dép khác nhau. 

Phối áo sơ mi trắng với quần chinos
Phối áo sơ mi trắng với quần chinos
Phối áo sơ mi trắng với quần chinos

Phối áo sơ mi trắng nam với quần jogger

Thực tế, quần jogger không phải là item lý tưởng để phối đồ với áo sơ mi trắng nam. So với những kiểu quần trên thì khi kết hợp áo sơ mi trắng với quần jogger, bạn sẽ trở nên cá tính hơn nhờ thiết kế ống túm ở phía dưới của quần jogger. Đặc biệt, chất liệu quần jogger rất đa dạng, nên bạn có thể thoải mái mix and match.

Quần jogger là một mẫu quần tương đối giống với quần thể thao do form quần rộng và phần ống túm. Tuy nhiên chất liệu của quần jogger thì đa dạng hơn. Không chỉ dừng lại ở vải thun mà còn có thể là vải cotton, sợi tổng hợp,…Bởi vậy mà quần jogger kết hợp với sơ mi trắng cũng không tồi chút nào đâu. Về cơ bản thì chúng cũng tạo cho bạn nét trẻ trung và hiện đại như khi mặc quần chinos, kaki; nhưng bạn sẽ cá tính hơn nhờ ống quần túm là một điểm nhấn của bộ trang phục. Với quần jogger và áo sơ mi trắng bạn mang giày thể thao hay giày vải đều ok. 

Phối áo sơ mi trắng nam với quần jogger
Phối áo sơ mi trắng nam với quần jogger
Phối áo sơ mi trắng nam với quần jogger

Cách phối áo sơ mi trắng nam theo màu sắc quần

Bên cạnh cách phối áo sơ mi trắng nam theo các loại quần thì bạn cũng nên nắm được quy tắc mix & match với màu sắc quần phù hợp để có những set đồ thời trang nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách phối màu chuẩn bài dưới đây nhé!

Phối áo sơ mi trắng và quần màu đen

Cách phối đồ áo sơ mi trắng nam với quần đen được xem là cách phối màu phổ biến nhất cho đấng mày râu. Hơn nữa, cách phối màu theo phong cách này sẽ đem lại ấn tượng với người đối diện bởi chúng không gây chói mắt và đem lại thiện cảm tốt hơn. Bạn có thể diện set đồ mang phong cách này đến bất kì đâu như các sự kiện, đi làm, gặp đối tác,..

Phối áo sơ mi trắng và quần màu đen
Phối áo sơ mi trắng và quần màu đen
Phối áo sơ mi trắng và quần màu đen

Phối áo sơ mi trắng và quần màu xám

Xám là màu sắc trung tính, khi kết hợp với áo sơ mi trắng sẽ đem lại cảm giác năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự tối giản, tinh tế thì cần chần chừ gì mà không học cách phối đồ với áo sơ mi trắng nam như thế này.Đặc biệt đối với những  bạn nam yêu thích sự giản dị mà không kém phần tinh tế.  Tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần xám nhạt hoặc đậm vẫn sẽ rất phù hợp với áo sơ mi trắng.

Phối áo sơ mi trắng và quần màu xám
Phối áo sơ mi trắng và quần màu xám
Phối áo sơ mi trắng và quần màu xám

Phối áo sơ mi trắng và quần màu trắng

Cách phối đồ một màu tuy không tạo ra nhiều điểm nhấn nhưng tạo nên sự mới mẻ và trang nhã cho người mặc. Sự kết hợp giữa hai item cùng màu không đem lại nhiều sự mới mẻ nhưng vẫn là cách phối áo sơ mi mà bạn có thể tham khảo. Outfit này sẽ đem lại cho người mặc khí chất trang nhã, lịch lãm nhưng vẫn rất năng động, trẻ trung. Bạn có thể phối hợp kiểu white on white này khi kết hợp áo sơ mi trắng với quần jean hoặc quần kaki. 

Phối áo sơ mi trắng và quần màu trắngPhối áo sơ mi trắng và quần màu trắngPhối áo sơ mi trắng và quần màu trắng

Cách phối áo sơ mi trắng với các loại áo khác

Áo sơ mi trắng dành cho nam giới nên kết hợp với những loại áo nào. Dưới đây là những gợi ý mà các bạn có thể tham khảo ngay.

Phối áo sơ mi trắng nam với áo thun

Đây là một style dành cho các chàng trang trẻ, chúng mang đến cảm giác lôi cuốn và giản dị. Với trang phục kết hợp áo phông và áo sơ mi trắn form rộng khoác ngoài thì bạn có thể diện chúng vào mùa thu đông bắt đầu lạnh. Hãy mặc chiếc áo phông trắng bên trong và khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi trắng dài tay thôi là bạn đã đủ tỏa sáng và khiến crush lịm tim rồi đấy.

Phối áo sơ mi trắng nam với áo thun
Phối áo sơ mi trắng nam với áo thun
Phối áo sơ mi trắng nam với áo thun

Phối áo sơ mi trắng với áo balzer

Một trong những cách phối đồ với áo sơ mi trắng nam đa dụng và có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh nhất chính là phối với một chiếc áo blazers. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo blazers màu trơn hoặc có kẻ sọc, chúng sẽ khiến bạn trông thật điển trai với một chiếc áo sơ mi trắng sáng màu. 

Phối áo sơ mi trắng với áo balzer
Phối áo sơ mi trắng với áo balzer
Phối áo sơ mi trắng với áo balzer

Phối áo sơ mi trắng với áo vest

Nếu bạn muốn nâng cấp thời trang của mình lên tầm sang trọng hơn, hãy phối áo sơ mi trắng cho nam với một bộ vest. Những người đàn ông sành điệu thường thích mặc style trang phục này trong các sự kiện lớn như đám cưới, hội họp, sự kiện, ra mắt, …

Với cách phối này bạn có thể lựa chọn áo vest một cúc, áo sơ mi trắng hở cúc thứ ba nếu bạn muốn style trở nên phóng khoáng hơn hoặc đóng hết cúc nếu bạn cần một phong thái lịch sự và chỉnh chu. Kết hợp với phong cách này là các phụ kiện đi kèm như vòng tay, đồng hồ hoặc kính râm.

Phối áo sơ mi trắng với áo vest
Phối áo sơ mi trắng với áo vest
Phối áo sơ mi trắng với áo vest

Phối áo sơ mi trắng với áo len gile

Hãy thử cách phối đồ với áo sơ mi trắng cho nam với một chiếc áo gile lenxem sao nhé. Để trang phục trở nên hoàn thiện hơn, bạn đừng quên thử kết hợp với một chiếc quần jeans xanh và kính râm. Bạn có thể lựa chọn họa tiết áo trơn hay họa tiết tùy vào sở thích của mình nhé!

Phối áo sơ mi trắng với áo len gile
Phối áo sơ mi trắng với áo len gile
Phối áo sơ mi trắng với áo len gile

Phối đồ áo sơ mi trắng nam với áo len

Đưa phong cách thời trang của bạn lên một tầm cao mới, hãy thử kết hợp áo sơ mi trắng với chiếc áo len khoác ngoài màu nâu nhạt, mặc với chiếc quần dài và đi với đôi giày thể thao hằng ngày. Phong cách này khiến bạn thực sự khá ngầu trong những hoạt động hằng ngày, hoặc thậm chí là một buổi hẹn hò. 

Phối đồ áo sơ mi trắng nam với áo len
Phối đồ áo sơ mi trắng nam với áo len
Phối đồ áo sơ mi trắng nam với áo len

Phối áo sơ mi trắng nam và áo măng tô

Nếu bạn yêu thích style nam Hàn Quốc, hãy thử kết hợp áo sơ mi trắng với một chiếc áo măng, chúng thực sự phù hợp với bất kỳ chàng trai nào diện chúng. Bạn có thể mặc cùng với một chiếc quần Jeans rách hoặc quần kaki tối màu, đây cũng là một ý tưởng không tồi. 

Phối áo sơ mi trắng nam và áo măng tô
Phối áo sơ mi trắng nam và áo măng tô
Phối áo sơ mi trắng nam và áo măng tô

Phối giày với áo sơ mi trắng nam hết đẹp miễn chê

Để nâng tầm set đồ của mình lên một tầm cao mới thì chắc chắn không thể nào thiếu được sự xuất hiện của những phụ kiện. Trong đó quan trọng nhất là những mãu giày. Hãy cùng chúng mình tham khảo ngay dưới đây nhé!

Giày tây

Giày tây chắc chắn là item đầu tiên mà các chàng đang nghĩ đến cho set đồ áo sơ mi tay ngắn trắng quần tây đen của mình. Vừa đảm bảo sự thanh lịch lại có độ trang trọng phù hợp với dân công sở đặc biệt là những cuộc hẹn quan trọng cũng không làm mất đi vẻ đẹp tự tin và phong độ của nam giới trong bản phối này.

Đôi giày tây giúp các anh có bề ngoài đầy lịch lãm và sang trọng. Áo sơ mi, quần tây và giày tây là lựa chọn hàng đầu cho phong cách ăn mặc của phái mạnh. Các bạn nam có thể diện set đồ này đi làm, đi chơi,… đều phù hợp.

Sau khi được giải đáp băn khoăn, bạn nam cũng cần chú ý lựa chọn thắt lưng. Thắt lưng nên cùng tông màu với giày để đảm bảo tính thẩm mỹ và nhất quán. Tùy theo màu quần mà các quý ông cần chú ý chọn màu giày để đẹp mắt nhất:

  • Giày tây đen: phù hợp với quần có màu đen, màu ghi xám, màu xanh rêu, màu nâu,…
  • Giày tây nâu: phù hợp với quần màu xanh đen, màu tím than, màu be, màu đen,…

Phối giày tây với áo sơ mi trắngPhối giày tây với áo sơ mi trắngPhối giày tây với áo sơ mi trắng

Giày thể thao

Đôi giày tiếp theo trong danh sách phối với quần tây sơ mi trắng là giày thể thao. Nếu giày tây giúp chàng thanh lịch và sang trọng hơn thì giày thể thao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai thích sự cá tính và phá cách. Phong cách này đặc biệt phù hợp với giới trẻ và những chàng trai công sở thường xuyên phải đi công tác hoặc vận động di chuyển nhiều trong thời gian dài.Những mẫu giày nên lựa chọn khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng và quần tây đen là giày thể thao trắng hoặc giày thể thao đế cao tôn dáng. 

Các anh chàng khá ưa chuộng những đôi giày màu trắng, đế bằng khi phối giày với quần tây áo sơ mi trắng. Giày thể thao màu trắng vừa phù hợp với nhiều màu quần, vừa đem tới hiệu quả thẩm mỹ giúp set đồ thêm đẹp mắt. Các anh cũng có thể chọn giày thể thao với nhiều tông màu từ các thương hiệu: Converse, Vans,… tùy theo từng phong cách.

Phối giày thể thao với áo sơ mi trắng namPhối giày thể thao với áo sơ mi trắng namPhối giày thể thao với áo sơ mi trắng nam

Giày Chelsea Boots

Phong cách mới lạ và sành điệu hơn khi mix áo sơ mi trắng quần tây đen cùng giày Chelsea vừa cổ điển lại có nét hiện đại vô cùng sang trọng và tinh tế.  Set đồ này đem tới phong cách thời trang cực ấn tượng và đẹp mắt. Khi phối giày Chelsea Boots, bạn nên lựa chọn loại quần tây ống côn để tạo diện mạo thời trang và độc đáo nhất.

Những đôi giày Chelsea sáng màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chàng đồng thời giúp nâng tầm vóc dáng và hack chiều cao hơn. Khi chọn giày Chelsea Boots, cần lưu ý màu giày để kết hợp với màu quần sao cho hoàn hảo nhất. Những đôi giày sáng màu là ưu tiên hàng đầu vì chúng dễ kết hợp với cả màu quần sáng và tối. Các bạn nam cũng có thể chọn những đôi giày có màu tương đồng màu quần sẽ giúp đôi chân trông thon gọn và dài hơn.

 Phối giày Chelsea Boots với áo sơ mi trắng Phối giày Chelsea Boots với áo sơ mi trắng Phối giày Chelsea Boots với áo sơ mi trắng

Giày Oxford

Giày Oxford cũng là một trong những item kinh điển khi mix cùng đồ công sở. Phối quần tây đen áo sơ mi trắng cùng giày Oxford tạo sự thanh lịch và sang trọng hơn. Set đồ này cũng là một trong những outfit đi gặp mặt khách hàng hay những cuộc hẹn lớn đều rất phù hợp. 

Bộ đồ lịch sự này phù hợp với các buổi gặp mặt quan trọng, các sự kiện yêu cầu trang phục lịch sự, đứng đắn cao. Nếu bạn là người yêu thích, theo đuổi phong cách cổ điển, chắc hẳn không thể bỏ qua giày oxford. Phối giày oxford cùng quần tây, áo sơ mi và blazer nam chính là set đồ hoàn hảo cho những ngày mùa đông lạnh lẽo.

Phối giày Oxford với áo sơ mi trắng cho namPhối giày Oxford với áo sơ mi trắng cho namPhối giày Oxford với áo sơ mi trắng cho nam

Giày Derby

Giày Derby cũng tương tự như kiểu giày Oxford nhưng có độ tinh xảo và tỉ mỉ trong đường may hơn. Phần dây buộc tạo kiểu không tạo cảm giác quá cứng nhắc mà người lại nó giúp cho phái mạnh di chuyển linh hoạt hơn. Áo sơ mi trắng mix cùng giày Derby vừa có thể mặc đi làm mỗi ngày vừa là outfit đi chơi đơn giản mà vô cùng thanh lịch.

Đây là set đồ vừa phù hợp đi làm, vừa hợp mặc hàng ngày. Lựa chọn phù hợp nhất chính là giày derby. Bộ trang phục này vừa đảm bảo sự lịch sự, lịch lãm lại thoải mái chứ không quá sang trọng như giày oxford.

Phối giày Derby với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày Derby với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày Derby với áo sơ mi trắng nam giới

Giày Monk Strap

Với các quý ông Việt Nam, Monk Strap không phải đôi giày quá quen thuộc. Tuy nhiên, đây chính là đôi giày được ưa chuộng trên các sân khấu, sàn diễn thời trang quốc tế. Tuy nhiên giày Monk strap sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi mix cùng áo sơ mi trắng quần tây đen khi đi dự tiệc hoặc tham gia những sự kiện đặc biệt. 

Cũng giống như rất nhiều kiểu giày công sở khác, giày Monk strap vẫn đảm bảo được yếu tố thanh lịch và trang nhã cho item của chàng. Bạn đang tìm mẫu giày cho nổi bật, khác lạ thì monk strap là lựa chọn hoàn hảo. Phối đồ cùng giày monk strap giúp trang phục thêm phần ấn tượng, đập tan sự nhàm chán.

Phối giày Monk Strap với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày Monk Strap với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày Monk Strap với áo sơ mi trắng nam giới

Giày Loafers

Giaỳ Loafer là item mà hầu hết các chàng trai công sở đều đã khá quen mặt. Không chỉ mang đến cho chàng outfit trẻ trung và năng động, nó còn giúp ghi điểm trong mắt đối phương với vẻ bề ngoài lịch lãm và năng động. Một điểm lưu ý nhỏ khi đi giày Loafer là chọn vớ, tất cổ thấp bởi giày loafer để lộ tất trông sẽ rất kệch cỡm và mất thẩm mỹ.

Phối giày  Loafer với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày  Loafer với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày Loafer với áo sơ mi trắng nam giới

Giày sneakers

Một outfit gần đây được nhiều bạn trẻ yêu thích, đó là quần tây, áo sơ mi trắng cùng giày sneakers. Chỉ 10 năm trước đây, chẳng ai nghĩ có thể mix giày sneakers với quần tây và áo sơ mi. Thế mà giờ đây, sneakers lại trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Sneakers phối với quần gì, áo gì cũng trở nên “hợp mắt”. Giày sneaker sẽ làm cho outfit của chàng trở nên ăn nhập với nhau một cách thần kỳ bởi sự trẻ trung, năng động và khơi dậy sức trẻ trong con người. 

Phối giày sneaker với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày sneaker với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày sneaker với áo sơ mi trắng nam giới

Giày lười

Giày lười hay những giày có đế bằng màu trắng đều là những sự lựa chọn mới mẻ giúp chàng ghi điểm và tạo dấu ấn mạnh mẽ với đối phương. Không chỉ giúp outfit của chàng trở nên gọn gàng và ăn nhập với nhau, áo sơ mi trắng quần tây đen khi mix cùng giày lười màu trắng vô tình tạo nên vẻ đẹp tinh khôi và cuốn hút cho phái mạnh.

Phối giày lười với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày lười với áo sơ mi trắng nam giớiPhối giày lười với áo sơ mi trắng nam giới

Địa chỉ mua áo sơ mi trắng nam uy tín

Hiện nay áo sơ mi trắng dành cho nam giới đã được bày bán khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những mẫu áo sơ mi trắng dành cho cánh mày râu ở các cửa hàng thời trang dành cho nam giới. Dưới đây là một số thương hiệu áo sơ mi trắng nam cao cấp nói riêng và thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nói chung mà các bạn có thể tham khảo.

  • Thương hiệu áo sơ mi nam Việt Nam: áo sơ mi trắng nam An Phước, áo sơ mi trắng May 10, áo sơ mi trắng nam Yody,…
  • Thương hiệu áo sơ mi nam quốc tế: áo sơ mi trắng Burberry nam, áo sơ mi trắng Gucci nam hàng hiệu, áo sơ mi trắng Dior nam, áo sơ mi trắng Lacoste nam, áo sơ mi trắng nam Uniqlo, áo sơ mi trắng nam Louis Vuitton, áo sơ mi trắng nam Pierre Cardin, áo sơ mi trắng Givenchy nam, áo sơ mi trắng Zara nam, áo sơ mi trắng nam Adidas,…

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm mua các mẫu áo sơ mi trắng ở trên các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada,… với mức giá vô cùng hấp dẫn phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên của Namplus đã cùng các bạn đi tìm hiểu một cách chi tiết về cách phối đồ với các mẫu áo sơ mi trắng nam chuẩn gu, điển trai nhất hiện nay. Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn có những ý tưởng để sáng tạo cho mình những outfit độc đáo, cuốn hút nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, đừng ngại ngần comment ngay dưới bài viết nhé!